19:26 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 8965

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225343

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13840459

Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tổng cục thủy lợi
Chinh phu

Trang nhất » Thông tin tổng hợp » Tin tức sự kiện

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH MTV QLKTCT THỦY LỢI QUẢNG TRỊ – NHIỆM KỲ 2014 - 2017

Thứ sáu - 22/08/2014 10:28
                       
 
Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, được sư nhất trí của Ban thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Ban thường vụ Đảng ủy Công ty, BCH Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV QLKTCT Thủy lợi Quảng Trị tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV, nhiệm kì 2014 – 2017 vào ngày 20/8/2014.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Đại hội được tổ chức trong thời điểm đang diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của quê hương đất nước. Đặc biệt năm 2014, tuổi trẻ cả nước vinh dự được Bộ chính trị chọn là năm Thanh niên tình nguyện. Đó là niềm vui, là bước ngoặt, là động lực đồng thời cũng là cơ hội để tuổi trẻ Công ty chung tay góp sức xây dựng đơn vị và quê hương ngày càng giàu mạnh phát triển bền vững.


 




Đại hội đã tổng kết, đánh giá công tác Đoàn thanh niên cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2012 – 2014 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Công Tuấn – Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh. Về dự Đại hội có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Duy Thông – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty và các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo các Chi bộ, tổ chức đoàn thể cùng 70 đại biểu là những đoàn viên ưu tú  đại diện cho ý chí và nguyện vọng của 136 đoàn viên toàn Công ty.


Đ/c Nguyễn Duy Thông – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại Hội


Đ/c Nguyễn Công Tuấn – Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh về dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội
 
Với tinh thần “Xung kích – năng động – sáng tạo – phát triển” Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng, có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội cơ sở Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2012 – 2014; Quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm đổi mới công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên giai đoạn 2014 – 2017.

Phát biểu tại Đại hội đại diện Đoàn cấp trên và đại diện Đảng ủy Công ty đã biểu dương khen ngợi đoàn viên thanh niên Công ty đã dành được những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và công tác thanh thiếu niên nhiệm kỳ vừa qua. Tuy nhiên, các đồng chí cũng đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn thanh niên Công ty trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 cần đổi mới trong công tác và phong trào vận động Đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức, trách nhiệm, giàu lòng yêu nước, có đạo đức, lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bảo và luôn biết phấn đấu, cống hiến vì sự phát triển của đơn vị.


BCH nhiệm kỳ 2014 – 2017 ra mắt nhận nhiệm vụ
Đại hội đã bầu ra 9 đoàn viên tiêu biểu tham gia BCH Đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2014 – 2017 với niềm tin các đồng chí là những hạt nhân tâm huyết với phong trào Đoàn thanh niên, năng động, sáng tạo trong hoạt động sẽ đưa phong trào Đoàn Công ty phát triển trong nhiệm kỳ mới.
   
Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt thay mặt cho 9 đồng chí trúng cử BCH Đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2014 – 2017 hứa quyết tâm đem trí tuệ, tài năng, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạnh của Đảng, quyết tâm rèn đức luyện tài, luôn ghi nhớ thực hiện theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đại hội thông qua Nghị quyết với mục tiêu, kế hoạch và đưa ra phương châm hành động của Đoàn thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2014 – 2017:
“Tuổi trẻ Công ty rèn đức, luyện tài , đoàn kết, sáng tạo, xung kích xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh”.
                           
 

Tác giả bài viết: Lương Trùng Dương - BCH Đoàn Cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn