06:56 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 8558

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 263189

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13592103

Tổng cục thủy lợi
Chinh phu
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị

Trang nhất » Thông tin tổng hợp » Tin tức sự kiện

Tri ân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016)

Thứ ba - 26/07/2016 22:07
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), Lãnh đạo Công ty TNHH MTV QLKTCT Thủy lợi Quảng Trị cùng đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty tổ chức "Dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại các Nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị.
Với tấm lòng “Thắp tâm nhang tưởng nhớ những người con anh dũng của quê hương”. Sáng ngày 26/7/2016, lãnh đạo, cán bộ CNV Văn phòng Công ty và Xí nghiệp tư vấn, cùng với đoàn thanh niên Chi đoàn Văn phòng Công ty & XN Tư đã tổ chức dâng hoa, thắp hương tri ân cho những người đã ngã xuống vì Tổ Quốc tại các phần mộ anh hùng, liệt sỹ ở nghĩa trang liệt sỹ phường Đông Lễ (TP Đông Hà – T. Quảng Trị) trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng.

Cán bộ CNV Văn phòng Công ty & XN Tư vấn Dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Phường Đông Lễ

Trước đó, chiều ngày 25/7/2016 đoàn thanh niên Văn phòng Công ty và XN Tư vấn đã ra quân, triển khai công tác dọn dẹp, vệ sinh xung quang khuôn viên và tại các phần mộ.


Đoàn Thanh niên Chi đoàn VP Cty & XN Tư Vấn lao động dọn dẹp vệ sinh
tại nghĩa trang liệt sỹ Phường Đông Lễ

Cũng trong ngày 26/7, Chi Đoàn Xí nghiệp Vĩnh Linh tổ chức "Dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang huyện Vĩnh Linh. Đoàn cơ sở Công ty cũng đã cử Đoàn viên thanh niên Xí nghiệp Gio Cam Hà tham gia dọn vệ sinh, làm sạch các khu mộ, phần mộ các anh hùng liệt sĩ, tham gia chương trình thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và chương trình giao lưu nghệ thuật " Bản hùng ca Trường sơn" tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn do Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phát động.


Đ/chí Nguyễn Văn Nghĩa cùng đoàn viên thanh niên Chi đoàn XN Gio Cam Hà
tham gia chương trình thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn

Sáng ngày 27/7, Chi đoàn Xí nghiệp Nam Thạch Hãn tổ chức cho đoàn viên thanh niên "Dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang Thị Xã Quảng Trị (T. Quảng Trị).


Đoàn thanh niên Chi đoàn XN Nam Thạch Hãn tham gia dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thị xã Quảng Trị

Đây là những hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” - “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ và của cán bộ CNV trong toàn Công ty nói chung, thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, nguyện tiếp bước cha ông, sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương Quảng Trị phát triển bền vững, văn minh, giàu đẹp.
Trong những ngày tháng 7 tri ân này, Lãnh đạo Công ty cũng đã chỉ đạo các Xí nghiệp trực thuộc, các đoàn thể tập trung thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh trong Công ty và trên địa bàn, để tưởng nhớ, tri ân công lao đóng góp của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu để giữ gìn nền độc lập, bảo vệ chủ quyền của dân tộc, đem lại cuộc sống bình yên hôm nay.

Một số hình ảnh hoạt động khác nhân kỹ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7:



















Tác giả bài viết: Trùng Dương - ĐCS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn