CÔNG TY TNHH MTV QUẢN LÝ KHAI THÁC CÔNG TRÌNH THỦY LỢI QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

 
            Thực hiện quy định về việc tổ chức Hội nghị người lao động doanh nghiệp nhà nước; Ngày 13/3/2018 Công ty TNHH MTV QLKTCT Thủy lợi Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2018
Về dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện lãnh đạo: Sở Nông nghiệp &PTNT, Sở lao động thương binh và xã hội, Liên đoàn lao động thành phố Đông Hà. BTV Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc Công ty, cùng 110 đại biểu đại diện cho 329 CBCNV của Công ty về tham dự Hội nghị.
Đại biểu về dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2018
Hội nghị đã được nghe báo cáo về tổng kết hoạt động sản xuất năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo về công khai tài chính năm 2017, báo cáo của tổ chức đại diện tập thể người lao động tại cơ sở, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra nhiệm kỳ 2018 – 2019; Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào các bản báo cáo để làm rõ hơn những kết quả mà đơn vị đã đạt được. Có thể nói năm 2017 là năm đơn vị gặp nhiều khó khăn về kinh phí cho hoạt động sản xuất, nhiều khoản chi bị cắt giảm, kinh phí sữa chữa thường xuyên chỉ được bố trí 136 triệu đồng trong khi đó nhu cầu tối thiểu cần để sửa chữa là 4 - 5 tỷ đồng, các trạm bơm điện hoạt động bơm tưới với kinh phí 1.601 triệu đồng nhưng không có nguồn để chi trả, các công trình được đầu tư xây dựng lâu năm đã bị hư hỏng xuống cấp nhưng không có nguồn đầu tư để nâng cấp, sữa chữa làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác phục vụ sản xuất.
Đ/c Lê Văn Trường – P.Tổng Giám đốc Phụ trách - Bí thư Đảng ủy Công ty  báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2017 và phương hướng nhiệm vụ 2018 tại Hội nghị.
Với truyền thống không quản ngại khó khăn, học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh”, tập thể CNV-LĐ Công ty dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐTV, Ban Giám đốc Công ty đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu vươn lên, thực hiện cung cấp nước, phục vụ tưới tiêu đảm bảo cho sản xuất nông nghiệp trên địa bàn 8 huyện thị của tỉnh. Các phong trào và hoạt động CĐCS Công ty cũng đã có nhiều chuyển biến tích cực cả về chiều rộng và chiều sâu, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2017.
Đ/c Nguyễn Sinh Công- Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty báo cáo của tổ chức đại diện tập thể người lao động tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hồ Xuân Hòe – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT ghi nhận và biểu dương thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2017, đồng thời chỉ đạo đơn vị trong thời gian tới cần khắc phục mọi khó khăn, huy động mọi nguồn lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Đ/c Hồ Xuân Hòe – P.Giám đốc Sở NN &PTNT về dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị
Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD, đảm bảo các chế độ cho người lao động, tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiển, thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ, quan tâm đầu tư và cải thiện điều kiện làm việc cho CBCNV…
Ký kết giao ước thi đua năm 2018
Nhằm phát huy vai trò giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, việc thực hiện pháp luật về dân chủ ở cơ sở của đơn vị, góp phần phát huy dân chủ, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CBCNV, người lao động và của đơn vị, tại Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2019 gồm 07 đồng chí.
Đ/c Lê Văn Trường – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2018 - 2019
Trước đó, từ ngày 27/02 đến ngày 02/3/2018 thực hiện công văn số 29/TL-HC ngày 22/02/2018 của Công ty các Xí nghiệp trực thuộc đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018, lãnh đạo Công ty đã cũng đã về tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
Xí nghiệp Tư Vấn Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018

XNTN Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị người lao động và ký kết giao ước thi đua năm 2018
Hội nghị người lao động hàng năm là diễn đàn để người lao động phát huy tính dân chủ trực tiếp, tham gia đóng góp ý kiến vào các báo cáo cũng như những đề xuất kiến nghị đối với Công ty về các chế độ chính sách cho người lao động. Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Hội nghị người lao động đã đồng thuận, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 theo Nghị quyết đề ra.
Đ/c Hồ Xuân Hòe – P.Giám đốc Sở NN &PTNT tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017

Đ/c Lê Văn Trường – P.Tổng Giám đốc Phụ trách – Bí thư Đảng ủy Cty tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017

Tác giả bài viết: Phòng Tổ chức -HC