12:29 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 14


Hôm nayHôm nay : 3701

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 245200

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13860316

Chinh phu
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tổng cục thủy lợi

Trang nhất » Thông tin tổng hợp » Tin tức sự kiện » sự kiện trong ngày

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY NĂM 2022

Thứ ba - 12/04/2022 05:15
Thực hiện quy định về việc tổ chức Hội nghị người lao động trong Doanh nghiệp hàng năm. Ngày 8/4/2022, được sự nhất trí của BTV Đảng ủy - Hội đồng thành viên, Công ty TNHH MTV QLKTCT thuỷ lợi Quảng Trị long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022.
- Về dự và chỉ đạo Hội nghị có: Đ/c Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Đông Hà; + Đ/c Lê Trắc - Trưởng phòng Lao động việc làm và ATVSLĐ, Sở Lao động TB&XH; Cùng với sự có mặt của 80 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 294 CBCNV lao động trong Công ty đã về dự Hội nghị.
Hội nghị lần này tập trung đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm 2021 và chỉ ra những khó khăn tồn tại, để xây dựng một số chỉ tiêu và giải pháp cơ bản nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022.
Năm 2021, tình hình cấp nước tưới tiêu phục vụ sản xuất nông nghiệp của Công ty tương đối thuận lợi. Ngay từ năm đầu năm do lượng mưa trên toàn tỉnh thấp nên các hồ chứa thuộc Công ty quản lý tích không đủ nước để phục vụ. Bước vào Hè Thu, nắng nóng xuất hiện sớm và kéo dài làm cho lượng nước các hồ, đập xuống thấp không đủ nước để tưới, các tháng cuối năm mưa lũ diễn ra liên tục do đó công tác tưới phục vụ sản xuất nông nghiệp năm nay cực kỳ khó khăn. Mặc khác nguồn tài chính được cấp bù từ TLP không đủ để chi cho hoạt động thường xuyên của đơn vị, nhất là kinh phí cho việc duy tu SCTX công trình; nhiều công trình hư hỏng xuống cấp nhưng không có nguồn để đầu tư sữa chữa đã làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác tưới tiêu phục vụ sản xuất của đơn vị.
Trước những khó khăn trên, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của UBND Tỉnh, Sở NN&PTNT và các ban ngành trong Tỉnh, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐTV - BGĐ Công ty, cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể  và tinh thần đoàn kết thống nhất của tập thể CBCNV- Lao động trong toàn đơn vị đã nổ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phục vụ tưới tiêu đảm bảo kế hoạch giao; các công trình được giao quản lý, vận hành an toàn và hiệu quả. Việc làm, đời sống và các chế độ chính sách đối với người lao động được đảm bảo ổn định; các phong trào hoạt động xã hội; văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong đơn vị luôn được giữ vững.
Hội nghị tiến bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023 gồm 7 đồng chí.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ:































Tác giả bài viết: Phòng TC-HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thông báo - Giấy mời

LỊCH NGHĨ TẾT NGHĨ LỄ NĂM 2015

BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc ------------------ Số: 4724/TB-LĐTBXH Hà Nội, ngày 11 tháng 12 năm 2014  THÔNG BÁOVỀ VIỆC HOÁN ĐỔI NGÀY NGHỈ, NGÀY ĐI LÀM BÙ CÁC DỊP NGHỈ LỄ, TẾT NĂM 2015Thực hiện Nghị quyết số...

Đăng nhập thành viên

Bài hát thủy lợi