10:28 EDT Thứ ba, 07/05/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 4303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 48514

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13930605

Tổng cục thủy lợi
Chinh phu
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị

Trang nhất » Thông tin tổng hợp » Tin tức sự kiện

Nạo vét gần 100 km kênh mương chuẩn bị sản xuất vụ hè thu

Thứ hai - 23/12/2013 02:49
Ngày cập nhật: 23/05/2013 7:06:56 SA


 
(QT) - Để chuẩn bị tốt nguồn nước tưới cho vụ sản xuất hè thu, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Khai thác và quản lý các công trình thủy lợi tỉnh Quảng Trị đã đồng loạt ra quân nạo vét hệ thống kênh mương trên địa bàn toàn tỉnh. 
Đảm bảo nước thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp -Ảnh: THÀNH DŨNG
 

Mỗi ngày công ty huy động 100 cán bộ, nhân viên ở các trạm thủy nông trong tỉnh tập trung nạo vét những đoạn kênh bị đất bồi lấp, khơi thông dòng chảy, trục vớt bèo cỏ trên toàn tuyến kênh mương chính. Sau một thời gian khẩn trương tích cực huy động nhân lực tham gia nạo vét, gần 100 km kênh chính N1 dẫn nước từ các hồ thủy lợi về các kênh nội đồng thuộc các huyện Hải Lăng, Gio Linh, Vĩnh Linh, Triệu Phong, Hải Lăng đã được khơi thông dòng chảy.

Để chuẩn bị tốt nguồn nước tưới, phục vụ kịp thời cho vụ sản xuất hè thu, ngoài việc huy động toàn bộ CBCNV đồng loạt ra quân nạo vét kênh mương, công ty cũng đã huy động các phương tiện máy móc để sửa chữa những đoạn kênh bị hư hỏng một cách nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời vận động nông dân ở các huyện nâng cao trách nhiệm trong việc tham gia sửa chữa, nạo vét kênh mương nội đồng, nâng cao ý thức tiết kiệm, sử dụng có hiệu quả nguồn nước thủy lợi.

                                                    THANH TRÚC
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn