18:14 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 12681

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 236574

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13851690

Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tổng cục thủy lợi
Chinh phu

Trang nhất » Thông tin tổng hợp » Tin tức sự kiện

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2016

Thứ bảy - 12/03/2016 03:21
Ngày 10/3/2016, Công ty THNH MTV QLKTCT Thủy lợi Quảng Trị tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2016. Đến dự Hội nghị có đại diện Sở Nông nghiệp &PTNT Quảng Trị ông Hồ Xuân Hòe – Phó Giám đốc Sở; ông Trần Công Tình UVTV Liên đoàn Lao động Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành; bà Lê Thị Loan Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; ông Nguyễn Duy Thông – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty và các thành viên HĐTV, cùng 118 đại biểu đại diện cho 330 CBCN-LĐ trong toàn Công ty.


                 Hội Nghi đại biểu người lao động Công ty năm 2016

 Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Duy Thông – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016 của công ty. Năm 2015 thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng đến sớm và nền nhiệt độ cao liên tục kéo dài, lượng nước các hồ tích được rất hạn chế, không đủ nguồn nước để phục vụ tưới, đây cũng là năm Công ty gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ nông nghiệp, nhưng với sự đòng lòng, nhất trí cao trong công tác chỉ đạo điều hành và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ CNV, sự quan tâm giúp đỡ của các Sở, Ban, ngành và các địa phương nên Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm.


        Ông: Nguyễn Duy Thông –Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty
trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2015, Phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo tài chính năm 2015, báo cáo giám sát của đại biểu tập thể người lao động, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014-2015, phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2017 do ông Nguyễn Văn Thí – Trưởng ban thanh tra trình bày. Trong nhiệm kỳ 2014 – 2015, dưới sự chỉ đạo của Thường vụ Công đoàn cơ sở, Ban Thanh tra nhân dân đã kịp thời kiện toàn tổ chức, bầu trưởng phó ban, phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên và xây dựng chương trình hành động của Ban trong nhiệm kỳ. Qua 2 năm hoạt động Ban TTND đã bám sát chức năng nhiệm vụ, bám sát cơ sở để thực hiện giám sát và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; Các thành viên trong Ban TTND hầu hết đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có thâm niên công tác, có ý thức trách nhiệm cao được CB, CNV tín nhiệm và tin tưởng.


       Ông: Nguyễn Sinh Công – Chủ tịch Công Đoàn Cơ sở, Phó Tổng Giám đốc Công ty
           trình bày báo cáo giám sát của đại biểu tập thể người lao động


   Ông: Nguyễn Văn Thí – Trưởng ban thanh tra trình bày báo cáo tại Hội Nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đại diện cho CBCNV-LĐ trong Công  ty đã trình bày một số tham luận, kế hoạch và giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2015. Hầu hết các ý kiến đều nhất trí cao các nội dung được báo cáo tại hội nghị, đóng góp nhiều sáng kiến nhằm không ngừng nâng cao chất lượng, năng lực quản lý, năng xuất lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh. Mọi ý kiến, thắc mắc của CBCNV xoay quanh vấn đề về chế độ đối với người lao động đều được Lãnh đạo Công ty trả lời, giải quyết thỏa đáng, công khai ngay tại Hội nghị.


  Ông: Hồ Trọng Long- Giám đốc XN Nam Thạch Hãn trình bày tham luận tại Hội Nghị

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Công Tình UVTV Liên đoàn Lao động Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp &PTNT đã gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích xuất sắc mà Công ty đã đạt được trong năm 2015; Với tình hình thời tiết diễn biến bất thường, hạn hán kéo dài, nhưng Công ty đề ra các giải pháp linh hoạt, phù hợp trong điều hành và tổ chức sản xuất kinh doanh; khai thác tốt và sử dụng có hiệu quả nguồn nước, không ngừng nâng cao khả năng cấp nước trên địa bàn tỉnh trong những năm qua. Đồng chí cũng chúc Công ty trong năm 2016 tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ trong quản lý, điều hành để nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ, giảm chi phí điện năng và làm tốt công tác quản lý, sử dụng nguồn nước có hiệu quả hơn nữa.


Ông: Trần Công Tình - UVTV Liên đoàn Lao động Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành
                           về dự và tham gia đóng góp ý kiến với Hội nghị

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Duy Thông thay mặt tập thể CBCNV-NLĐ Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo, trân trọng cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp &PTNT Quảng Trị, cũng như các Sở, Ban, ngành có liên quan; đồng thời bày tỏ quyết tâm của toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2016.


     Đại biểu về tham dự “Hội nghị đại biểu người lao động” Công ty 2016

Tại Hội nghị, đã bầu 7 đồng chí vào Ban thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2016 – 2017, có đầy đủ tiêu chuẩn, năng lực trình độ và uy tín đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của tập thể người lao động trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.


             Các đồng chí trong Ban thanh tra nhân dân ra mắt nhận nhiệm vụ

Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2016 đã được Hội nghị thông qua với sự đồng thuận và nhất trí cao của các đại biểu. Hội nghị đại biểu người lao động Công ty THNH MTV QLKTCT Thủy lợi Quảng Trị đã kết thúc tốt đẹp với lời kêu gọi toàn thể CBCN-LĐ trong  Công ty phải tăng cường đoàn kết, phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh với các chỉ tiêu công tác mà Hội nghị đã đề ra trong năm 2016.

         
                 Ông Hồ Xuân Hòe – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp trao Bằng khen của
         UBND Tỉnh cho những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015


                                              Ký kết giao ước thi đua năm 2016


MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHÁC
 

                                       Văn nghệ chào mừng Hội nghị


        Đại biểu về tham dự “Hội nghị đại biểu người lao động” Công ty 2016


             Ông Hồ Xuân Hòe – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp trao Bằng khen của
   Bộ Nông nghiệp cho những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015
 

          Ông Nguyễn Duy Thông  – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty trao Giấy khen
                     cho những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015
 

Tác giả bài viết: Trùng Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn